Home / Series / Up Poom พัก / Aired Order /

All Seasons

Season 1

• S01E01 Ep.1

• May 1, 2024
    • YouTube

ประเดิม EP แรก อัพภูมิพากันไปพักโรงแรมสุดหรูใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่โรงแรม Anantara Siam Bangkok Hotel โรงแรม 5 ดาวใจกลางเมือง ที่มีครบทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ สปา สระว่ายน้ำ รวมไปถึงห้องพักที่สบายสุดๆ ถือว่าเป็นการเปิดรายการที่ชิล สบาย สมชื่อ UP POOM พัก

• SPECIAL 0x1 UP เซอร์ไพรส์วันเกิด POOM น้องรัก

• May 8, 2024
    • YouTube

วันเกิดน้องภูมิทั้งที แต่ติดงานไปหาช่วงเช้าไม่ได้ เลยวางแผนเซอร์ไพรส์ไปหาตอนเย็นแทน และนี่เป็นไม่กี่ครั้งในชีวิตที่ทำสำเร็จด้วย มาอวยพรน้องภูมิใน Comment ได้เลยนะครับ รับรองว่าน้องอ่านครบทุก Comment แน่ ๆ

• S01E02 Ep.2

• May 15, 2024
    • YouTube

ใน EP.2 นี้เรายังอยู่กันที่โรงแรมสุดหรูใจกลางเมืองเหมือนเดิม เพราะในโรงแรมนี้ยังมีสิ่งที่พลาดไม่ได้เลย นั่นก็คืออาหารจาก Room Service และอาหารเช้าของโรงแรม บอกได้เลยว่าดีมาก ๆ อร่อยมาก ไม่เสียชื่อโรงแรม 5 ดาวเลยครับ

• SPECIAL 0x2 ทำบะหมี่กึ่งปลากระป๋อง ตามรอย My Stand-in

• May 22, 2024
    • YouTube

วันนี้ UP POOM เรามาพักแบบชิล ๆ กันที่ JustUp ด้วยความที่เราว่าง ๆ กันเลยหาทำกันไปเรื่อย บวกกับความคิดถึงบะหมี่กึ่งปลากระป๋องในเรื่อง My Stand-in เราเลยมาลองทำกันเองสักหน่อย แต่ว่ารสชาติและรูปร่างหน้าตาจะออกมาเป็นยังไง ไปดูกันได้เลยครับ

• S01E03 Ep.3

• May 29, 2024
    • YouTube

และแล้วเราก็ได้ออกต่างจังหวัด!! แต่ทริปที่เฝ้ารอนี้ ทริปที่คาดหวังว่าจะได้ประสบการณ์การพักผ่อนที่สวยงาม กลับกลายเป็นผู้ประสบภัยเฉยเลย จะเกิดอะไรขึ้น ไปดูกันเลย

• S01E04 Ep.4

• June 12, 2024
    • YouTube

EP นี้เรายังอยู่กันที่บางกะเจ้าเหมือนเดิม แต่เนื่องจากตอน EP.3 เราสองคนสู้ชีวิตกันมาก ๆ กิจกรรมวันนี้เลยเป็นกิจกรรมชิล ๆ ไปเรียนทำเสื้อมัดย้อมและธูปหอมกันครับ เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ของเราทั้งคู่ เสื้อมัดย้อมที่เราทำมาจะเอามาแจกให้ผู้โชคดีนะครับ ดูคลิปจบแล้วไปร่วมกิจกรรมกันได้เลย

• SPECIAL 0x3 อัพพาภูมิไปทำบุญ วัดไทย จีน แขก จังหวัดฉะเชิงเทรา

• June 19, 2024
    • YouTube

ผมกับภูมิมีวันว่างตรงกัน 1 วัน เลยพากันไปทำบุญ ไหว้พระที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ตอนแรกเลยผมชวนภูมิไปวัดจีนประชาสโมสร(เล่งฮกยี่) ก่อน เพราะเป็นวัดที่ครอบครัวของผมไปทุกปี เลยอยากชวนน้องไปทำบุญ แต่เราทั้ง 2 คนว่าง 1 วันเต็ม ๆ จะไปแค่วัดเดียวก็เสียเที่ยว เลยทำบุญ 3 วัด ไทย จีนแขก ไปเลยครบ ๆ

• S01E05 Ep.5

• June 26, 2024
    • YouTube

หลังจากเป็นผู้ประสบภัยในทริปบางกะเจ้า ทริปใหม่เราตั้งใจจะกลับมา "พัก" แบบสบาย ๆ อีกครั้ง ครั้งนี้เรา 2 คนมีเวลาว่างแค่วันเดียวเลยจะไป One day trip ที่พัทยา แต่เนื่องจากวันก่อนหน้าเสร็จงาน 6 โมงเย็น เลยตัดสินใจกันเดี๋ยวนั้นว่าไปนอนที่พัทยาก่อนเลยดีกว่า จะได้ตื่นมาเที่ยวได้แต่เช้า ก่อนนอนเล่นเกม "คำต้องห้าม" กัน และก็ได้รู้ว่าเกมนี้แหละที่ภูมิไม่ถนัดเลย 555

• SPECIAL 0x4 อัพ-ภูมิ กินราเมงร้านเด็ดย่านอารีย์

• July 3, 2024
    • YouTube

คลิปนี้ผมจะพาภูมิ(และตัวเองด้วย) ไปกินราเมงเด็ดย่านอารีย์ ชื่อร้านว่า Kokugura Ramen บอกเลยว่าราเมงที่นี่เค้าเด็ดจริง ๆ ครับ เรา 2 คนฟินมาก อยากให้ทุกคนได้ลองเลย ร้านเปิดที่ อารีย์ซอย 2 ข้าง ๆ ร้าน Kenn’s Croissants ตรงข้ามคอนโดน The Signature นะครับ ใครอยากลองไปก็ไปกันได้เลย

• S01E06 Ep.6

• July 10, 2024
    • YouTube

EP นี้เรามาพักกันที่พัทยาเต็ม ๆ 1 วัน บอกเลยว่าครั้งนี้เรา 2 คนสัญญากันแล้วว่าจะพักจริง ๆ เราจะไม่สู้ชีวิตแบบตอนบางกะเจ้าแล้ว แล้วก็ออกมาอย่างที่เห็นครับ เราไม่ทำอะไรกันเลย นอนจากนั้งเฉย ๆ กับกิน 555 แต่ก็ถือเป็นการพักผ่อนที่ดี พร้อมกลับไปทำงานต่อครับ

• S01E07 Ep.7

• July 24, 2024
    • YouTube

คลิปนี้เกิดจากเพื่อนของอัพเปิดโรงพยาบาลสัตว์ ที่เป็น One Stop Service สำหรับสัตว์เลี้ยง ชื่อว่า Pawsville Animal Hospital แต่ผมไม่ได้เลี้ยงสัตว์ เลยไม่มีโอกาศได้ใช้บริการ แล้วบังเอิญภูมิเลี้ยงแมว ก็เลยชวนให้น้องหมูหยอง(ลูกของภูมิ) มาลองใช้บริการที่นี่ดู ซึ่งที่นี่มีบริการครบวงจรสำหรับสัตว์เลี้ยง ทั้งตรวจโรค รักษาโรค ฉีดวัคซีน อาบน้ำ ตัดขน ตัดเล็บ โรงแรมหมา-แมว มีคาเฟ่ให้คุณพ่อ คุณแม่นั่งรอสบาย ๆ มีแม้กระทั่ง fine dining ของน้อง ๆ ใครเลี้ยงน้อง ๆ อยู่ลองไปใช้บริการกันได้เลยนะครับ

• S01E08 Ep.8

• August 7, 2024
    • YouTube

ในที่สุดก็มาถึงอุดรธานีแล้ววว ทริปนี้เรามากัน 3 วัน 3 คืน อยู่กันยาว ๆ ถ้าทุกคนคิดว่าเราจะมาประสบภัยกัน คุณคิดผิด! 555 เพราะวันแรกของเราชิลมาก ๆ ตะลุยกินอยู่ในตัวเมืองทั้งวันสบาย ๆ

• S01E09 Ep.9

• August 21, 2024
    • YouTube

เรา 2 คนยังคงอยู่กันที่อุดรธานีครับ วันนี้เราไปต่อกันที่ "คำชะโนด" ซึ่งที่นี่ภูมิเคยมาแล้ว ภูมิเลยรับบทไกด์พาพี่ชุยเที่ยวเลย แต่ก่อนจะเดินทาง เราได้ทานอาหารเวียดนามสุดอร่อยจากร้าน VIETgetable ในโรงแรมภูคะนิงเลย

• S01E10 Ep.10

• September 4, 2024
    • YouTube

เห็นหลาย ๆ คนบอกว่าอยากให้เราไปสวนสนุก EP นี้เราเลยถือโอกาสไปเที่ยวสวนสนุก Dream World กันเลย! แต่ไหน ๆ จะไปทั้งทีเราชวนพี่บรูซมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษด้วยดีกว่า เพราะพี่บรูซเคยบอกมาหลายปีแล้วว่าอยากมาเที่ยวสวนสนุก Dream World เลยสานฝันให้พี่บรูซสักหน่อย ต้องขอขอบคุณทาง Dream World ด้วยนะครับ เป็นการพักผ่อนที่สนุกมาก ๆ เลย ใครอยากเล่นเครื่องเล่น หรืออยากไปเช็คอินถ่ายรูปตามพวกเราก็ไปตามรอยกันได้ แล้วถ่ายรูปมาอวดกันด้วยนะครับ